Cách làm quảng cáo hiệu quả

iNOVA FORUM POSTER - iNOVA SEO TOOLS

Posted on 9, Jun 2011 | 2,057 comments

CẢ GOOGLE VÀ YAHOO ĐỀU KHUYÊN NGƯỜI DÙNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM iNOVA!: Khi bạn lên Google hoặc Yahoo tìm kiếm với từ khóa phan mem SEO hoặc phần mềm SEO, lập tức sẽ thấy Google và Yahoo đưa ra gợi ý từ phan mem SEO iNova hoặc phần mềm SEO inova.vn ở ngay bên dưới! Cả Google và Yahoo đều giới thiệu iNova cho người dùng, đã đủ để khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ của chúng tôi!KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?"100% HIỆU QUẢ! Cảm ơn iNova rất nhiều!": Thầy Sơn 0942261666 - Trưởng Phòng Tuyển Sinh Số 10 Nguyễn Trường Tộ, HN - Cảm ơn Inova giờ đây WebSite của chúng tôi ~ 1500 lượt/ngày và hàng chục từ khóa lên TOP1. "Từ khoá Thẻ nhớ điện thoại lên TOP1 Google chỉ sau 5 ngày dùng phần mềm" - Mr. Hải: 0978.661.889 - 0916.69.02.87 (Số 10 ngõ 1074 đường Láng, admin trang haiphukien.com) "Tôi thực sự cảm thấy bất ngờ!": KS: Lăng Anh Thiết: Ngày xưa, tôi tốn 8tr viết bài Dân Trí + quảng cáo adwords, nhưng hiệu quả ko cao. Tới khi dùng iNova, chỉ chưa đầy 1 ngày (từ 18h hôm trước tới 9h hôm sau) mà tôi đã có nhiều từ đứng TOP1: "giống cây sưa đỏ", "bán cây sưa đỏ", "Vườn Ươm Tam Đảo"... Tôi thấy vô cùng bất ngờ và sướng, ko thể nghĩ rằng có thể hiệu quả tới vậy! "Hiệu quả gấp 10 lần hình thức Qcáo khác": Nhờ được đặt 1 bài viết trên iNova và dùng phần mềm, giờ khách hàng search từ khóa nào cũng ra mình cả: "cho thuê áo cử nhân”, “cho thuê lễ phục tốt nghiệp”, “áo thạc sĩ”,... nếu so giá với hiệu quả thì còn rẻ hơn cả chục lần so với QC kiểu khác (Mrs Thu - chuyên cho thuê áo cử nhân - Mobile: 01685888.666 – 0904251025) "Số người vào web tăng rõ rệt những lúc dùng phần mềm": Mỗi lần chạy phần mềm là lượng visit tới site tăng thấy rõ luôn, nhìn biểu đồ lượt người vào xem mà thích cả mắt. Anh gắng ra nhiều phần mềm hỗ trợ cho bọn em với nhé! (Mr Phong - http://simfpt.com, HN) "Website của chúng tôi đã đứng đầu trên Google": Website của chúng tôi đã đứng đầu trên Google với hàng chục từ khóa khác nhau, rất cám ơn iNova Forum Poster (Ms Vân - http://sanconhantao.com.vn, HCM) "Đơn đặt tour du lịch và thuê xe đến tới tấp": Không chỉ số người vào web bên mình tăng lên, mà mình còn đứng đầu Google với rất nhiều từ khóa thuộc lĩnh vực hoạt động của Công ty mình như: “cho thuê xe 29 chỗ”, “thue xe 29 cho”, “du lich he 2011″, “thue xe 4 cho”, “thue xe 4 cho”, “cho thuê xe 16 chỗ”.. Từ đó các đơn hàng cứ không ngừng tăng lên! (Mr Thành - Công ty du lịch AMITOUR - Số 12 Hàng Chuối, HN, http://amitour.com.vn) "Hàng chục website khách hàng của chúng tôi đã đứng đầu trên Google": Chúng tôi ứng dụng iNova Forum Poster để xây dựng backlink cho các dự án SEO và đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Hi vọng iNova Team sớm cho ra những phần mềm hay hơn nữa (Mr.Nam - http://quangbawebsite.biz, HN)






Cách làm quảng cáo hiệu quả

Các loại hình quảng cáo đang tràn ngập trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải quảng cáo nào cũng có hiệu quả và đạt được thành công như mong đợi.
Thành công của nhà quảng cáo chính là kết nối được sợi dây cảm xúc giữa sản phẩm với người tiêu dùng.

Để có được một quảng cáo hay, bạn cũng đã phải trải qua không ít những quảng cáo dở. Vậy quảng cáo hay và quảng cáo dở khác nhau như thế nào? Và làm sao để tăng hiệu quả cho hoạt động quảng cáo?
Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 12 cách làm quảng cáo hiệu quả.

1. Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
Hình thức quảng cáo rất đa dạng ( quảng cáo trên ti vi, đài phát thanh, báo in..). Nếu bạn chọn quảng cáo trên nhiều kênh thông tin khác nhau, hãy nhớ đồng nhất hình ảnh cũng như ngôn ngữ quảng cáo để gây ấn tượng sâu, mạnh, lâu dài với khách hàng.
Với sự phát triển vượt bậc của internet như hiện nay, việc đưa thông điệp quảng cáo lên các forum, trang rao vặt cũng là một xu hướng chung và rất có hiệu quả. Nếu ngại việc phải đăng tin tại từng forum, bạn có thể sử dụng phần mềm đăng tin rao vặt tự động để làm việc này.

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động iNova Forum Poster, up bài tự động, tạo nick tự động

2. Đối tượng quảng cáo phải thích hợp
Nếu như đem tờ quảng cáo thời trang dán ở viện dưỡng lão thì chỉ để cho người ta chê cười mà không hề có lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm. Hãy nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu, như vậy chiến dịch của bạn sẽ hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được những chi phí không cần thiết.

3. Phải nghĩ tới thói quen và khẩu vị của khách hàng
Nhu cầu của khách hàng là thứ bạn cần nhắm tới. Trong thông điệp quảng cáo nên hạn chế việc tự quảng bá bản thân doanh nghiệp. Cố gắng nắm bắt thói quen và khẩu vị khách hàng, từ đó chỉ cho họ thấy sản phẩm của bạn sẽ thỏa mãn những nhu cầu của họ như thế nào, như vậy chiến dịch của bạn sẽ dễ thành công hơn.

4. Không nên giới thiệu quá nhiều về bạn
Việc đề cập quá nhiều vào phần giới thiệu bản thân/công ty có thể làm xao nhãng sự chú ý của khách hàng, khiến khách hàng quên mất sản phẩm của bạn. Thông tin cá nhân/công ty chỉ mang tính chất đại diện, bổ sung và làm đầu mối để khách hàng có thể liên hệ. Nếu là công ty, nên cho tên Công ty vào quảng cáo.

5. Không nên tự mình viết quảng cáo
Bạn là người quản lý công ty và bạn cho rằng mình viết quảng cáo cho các sản phẩm của mình sẽ có hiệu quả. Nhưng vấn để lại ở chỗ ngôn từ quảng cáo khác hẳn với những văn bản mà bạn vẫn viết hàng ngày. Những nhân viên quảng cáo chuyên nghịêp không bao giờ muốn viết kiểu như bạn. Họ luôn biết rằng ngôn từ rõ ràng, có sức thuyết phục mới là từ ngữ của quảng cáo. Trọng tâm của quảng cáo là ở chỗ tuyên truyền cho người tiêu dùng thấy được những cái lợi từ sản phẩm của quảng cáo đó.
Người ta thường nói “chín người mười ý”, ý kiến của tập thể thường khó đi đến thống nhất. Như thế nhất định quảng cáo sẽ hỗn loạn. Do đó, nếu khả năng tài chính cho phép, bạn nên mời một chuyên gia quảng cáo. Họ được đào tạo bài bản để thiết kế thông điệp quảng cáo một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho bạn.

6. Mạnh dạn sáng tạo cái mới
Sai sót thường gặp trong quảng cáo là “ bốn bề yên ổn” không có gì mới mẻ. Kiểu quảng cáo này rất dễ bị khách hàng bỏ qua. Do đó cái mới trong quảng cáo cũng là một nhân tố thành công.

7. Đặt chất lượng lên hàng đầu
Quảng cáo nhất định phải đặt chất lượng lên hàng đầu như thế thì quảng cáo mới có hiệu quả. Quảng cáo chỉ là khâu hỗ trợ cho các sản phẩm của công ty bạn mà thôi, chính chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp sẽ là phương tiện lôi kéo khách hàng tốt nhất.

8. Chi phí quảng cáo không được cao hơn doanh số tăng lên
Bạn không nên quá sa đà vào những chiến lược quảng cáo. Nếu công ty bạn cần quảng bá hình ảnh sản phẩm mới một cách mạnh mẽ, việc chi mạnh cho quảng cáo là điều rất dễ hiểu. Tuy nhiên, khi tình hình kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, việc cân đối giữa ngân sách dành cho quảng cáo và doanh thu bán hàng là điều bạn luôn phải tính đến.
Tùy vào sản phẩm bạn kinh doanh để có ngân sách dành cho quảng cáo phù hợp. Thông thường, với những sản phẩm bình dân, chi phí dành cho quảng cáo sẽ nhỏ hơn những sản phẩm cao cấp.

iNova.vn
Phần mềm đăng tin

CÁC SẢN PHẨM KHÁC

mass seo content

MIỄN PHÍ: Phần mềm tự viết bài, tự trộn nội dung bài viết!
facebook ads

Phần mềm kết bạn và đăng tin quảng cáo trên Facebook.
Viber Ads

Phần mềm quảng cáo qua tin nhắn Skype

2 Responses to “Cách làm quảng cáo hiệu quả”

  1. bạn có thể tư vấn cho mình cách đăng tin rao vặt lên các trang web hiệu quả và thu hút người đọc. Cảm ơn bạn nhiều :)

Viết bình luận

IDO VIỆT NAM ĐÃ HÂN HẠNH PHỤC VỤ

Top